UAEEmirates sẽ tương trợ tiêu dùng y tế, kiểm dịch trong KS với những hành khách sử dụng dịch vụ của hãng và nhiễm bệnh.
Hãng hàng không lớn nhất Trung Đông trở thành hãng bay trước tiên trên trái đất chi trả phần lớn hóa đơn cho khách nhiễm bệnh. Điều này nằm trong chương trình củng cố niềm tin và thu hút du khách du lịch trên khắp trái đất. Hãng tuyên bố sẽ chi trả tiêu dùng điều trị y tế lên tới 150.000 Euro, phí cách ly là 100 Euro một ngày trong suốt 14 ngày.
Khoản chi trả dành cho các tiêu dùng điều trị y tế và tiêu dùng cách ly liên quan tới Covid-19 được hãng bay UAE tính sổ miễn phí cho khách hàng của hãng đối với mọi hạng ghế và nơi tới. Ảnh: Tư liệu.
Điều kiện được hưởng cơ chế này là hành khách bị chẩn đoán mắc nCoV trong chuyến đi của họ khi sử dụng dịch vụ của hãng bay tới và đi từ UAE hoặc các điểm trên trái đất. Khoản phí sẽ có hiệu lực ngay tức tốc cho tới hết ngày 31/10/2020 (chuyến bay trước tiên được hoàn thành vào hoặc trước ngày 31/10/2020).
Khoản chi trả có giá trị trong 31 ngày kể từ thời khắc hành khách bay chuyến trước tiên trong hành trình của họ. Điều này có tức thị hành khách có thể tiếp tục được hưởng lợi từ chính sách này, ngay cả khi hành khách đi tiếp tới một TP khác sau khi đã bay cùng hãng.
thông tin được đưa ra ngay sau khi UAE yêu cầu bắt buộc các hành khách tới và đi từ 1/8 phải làm xét nghiệm nCoV. Đại diện của hãng cho biết đang thay đổi các chính sách mới sao cho linh hoạt với tình hình trong đại dịch, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro lây truyền.
Hãng cũng khẳng định Emirates là hãng hàng không trước tiên trong ngành cung ứng bảo hiểm toàn cầu, chi trả mọi phí điều trị, cách ly. "Đó là khoản đầu tư từ phía chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên đầu và chúng tôi tin mọi người sẽ hoan nghênh sáng kiến này".
Khi các quốc gia dần mở cửa lại đường biên giới trong mùa hè này, hãng hàng không UAE đã sửa đổi chính sách đặt vé. Những khách hàng có kế hoạch du lịch bị gián đoạn do các lệnh hạn chế đi lại liên quan tới Covid-19 chỉ cần giữ lại vé và đặt chuyến bay sau đó, vì vé sẽ có hiệu lực trong vòng 24 tháng. Những lựa chọn khác là yêu cầu voucher để bù vào các giao du trong tương lai; yêu cầu hoàn lại tiền thông qua biểu mẫu trực tuyến trên trang web của hãng; hoặc thông qua đại lý đặt vé.
Anh Minh
Xem thêm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét