Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

rấm rứt vì ngồi khoang thương gia phải ăn mì gói

AustraliaMột hành khách bỏ ra 2.500 USD để ngồi khoang thương gia, và bất bình vì được phục vụ suất ngã giá chưa tới 5 USD.

Sự việc xảy ra vào giữa tháng 10, khi một hành khách của Virgin Australia tự sướng suất ăn và đăng lên mạng. Theo đó, vị khách giấu tên đã bỏ ra 2.500 USD để mua ghế hạng thương gia. Nhưng những gì họ được phục vụ là một suất mì.

"Có nhị thực đơn được phục vụ trên chuyến bay của hãng ngày hôm nay. Một là rượu vang đỏ, đồ uống không đường và đồ ăn nhẹ. nhị là một món mỳ tuyệt vời", hành khách miêu tả trải nghiệm của mình.

Suất ăn trên khoang thương gia trị giá 2.500 USD của một hành khách. Ảnh: Facebook

Suất ăn trên khoang thương gia trị giá 2.500 USD của một hành khách. Ảnh: Facebook

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người miêu tả trải nghiệm ăn uống này là một điều "tồi tệ". "Họ đùa phải không? Suất này tôi có thể ăn hết trong nhị phút.", một người để lại bình luận. "Tôi tưởng đây là một trò đùa để nổi tiếng, nhưng té ra đó là sự thực. Nếu khách du lịch trả tiền cho một vật phẩm cao cấp, khách du lịch phải nhận được dịch vụ cao cấp", người khác nhận xét.

Bài đăng này xuất hiện sau khi một khách du lịch dạng ghi chú từ ban cai quản hãng bay gửi cho phi hành đoàn về việc hạn chế suất ăn của khách bị rò rỉ. Theo tờ Australian, nội dung khách du lịch dạng ghi nhớ đó nói rằng đồ ăn nhẹ miễn phí trong các chuyến bay của Virgin Australia là hạn chế. Nếu phi hành đoàn không có giải pháp kiểm soát, đồ ăn nhẹ sớm hết sạch trong vài tuần tới. vì thế, khách hạng thương gia được cung ứng một bữa ăn nhẹ trên phi cơ, còn khách phổ thông được phục vụ nếu họ yêu cầu.

Đại diện hãng bay lên tiếng về sự việc trên. Họ khẳng định bữa ăn phục vụ khách thương gia với mì hộp là một cách giảm thiểu tối đa xúc tiếp giữa tổ bay và hành khách trong đại dịch. Hãng nhấn mạnh sự an toàn và vui vẻ của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu và họ luôn đưa ra các giải pháp an toàn trong suốt hành trình để bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Một trong các giải pháp giảm thiểu rủi ro lây truyền nCoV đó là dịch vụ hạn chế trên mỗi chặng bay.

Anh Minh (Theo News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét